Wednesday, September 08, 2010

Blank.

When I was younger I thought this song was baduy or corny. Yet, after growing up and realizing how things and relationships work for other people, it is inevitable that you will not feel any form of fear to tell the truth about your feelings or takot na sabihin na ngang mahal mo siya. =))

This is from Rocksteddy's song entitled Mahal Kita (Dedma) rap part:

"Mahal kita pero 'di mo lang alam.
Hindi mo alam kasi hindi mo naman ako tinitignan.
Ayaw mo namang itanong sa'kin dahil baka nga hindi naman ikaw.
At hindi ko rin naman sasabihin sa'yo kasi ayoko pa na ngayon na manligaw.

Mahal kita pero hindi nga lang halata.
Hindi halata kasi nga wala naman akong ginagawa.
Hindi ako kumikibo, hindi ako nagasasalita, wala!

Pero hindi ako torpe.
Hindi ko lang talaga masabi sa'yo ng harapan.
Mahal kita pero dehins mo pa rin ramdam.
Hindi mo ko titingnan, hindi rin kita titignan.
Lagi mo lang akong pakikiramdaman, lagi rin kitang pakikiramdaman.

At araw-araw tayong magdededmahan, hanggang sa tayo ay magkabistuhan.
Pero ngayong malapit nang matapos ang kanta ko.
Nais kong magkaalaman na.
Nais kong ako na rin ang magsabi sa'yo ng harapan.
Kasi alam kong doon din naman ang tuloy niyan.
At dalawa lang din naman ang posibleng sagot diyan, oo o hindi.

Kaya heto na, sasabihin ko na para matapos na.
At hindi na magka-tsismisan pa.
Sasabihin ko na para walang ng problema pa.
At para hindi na rin kayo nabibitin pa...
-Mahal kita pero 'di mo lang alam."








No comments: